Sunday, February 10, 2008

Totally Lazy Sunday Afternoon

Right now I'm feeling too lazy to write anything, so in lieu of incoherent babbling I will post Arashi-related pictures instead. Enjoy.

(From left to right) That's Aiba, Nino, Ohno, Sho, and Matsujun. Ang kyuuuuuuut dito ni Ohno saka ni Sho. I love them. (Kahit na mukhang bakla si Matsujun dito.) Well anyways!

From TokyoGraph.com:

Arashi's Satoshi Ohno will have his first personal art exhibition, titled "FREESTYLE," at an art space in Omotesando Hills. Ohno's talent for art is well known among his fans, and many have been hoping to see his art in person. The exhibit includes approximately 150 works in several forms, such as drawings, figures, photos, and graffiti. It will run from February 21 to 29 and is admission-free. On February 8, ahead of the exhibit, Ohno's art will be released as a photobook, also titled "FREESTYLE."

Since I had some free time last weekend, and I was in Tokyo, I really didn't have a choice, did I?


Wahahahaha XD Buti na lang pinagbigyan ako ni Kabo saka ni AniMeni. Here we are at Omotesando Hills. Malay mo kasi andun si Ohno nagpeprepare para sa exhibit nya di ba. Tsk sayang wala e. Saka sayang wala ako sa Tokyo para sa actual exhibit dates, dammit.

So anyway di naman ako nakuntento sa Omotesando Hills, so may isang lugar pa kaming pinuntahan:


Haha sorry sa mga hindi nakaka-relate. Pero if you are a HYD fan OH MY GOD I WAS AT EBISU GARDEN PLACE!!! Hahahahaha XD

(Photo credits go here.)

Ayaaan. Inantay ko nga dumating si Matsujun e. No such luck. Sigh.


Hahaha. At wala rin sya sa Johnny's store sa Harujuku!


Ang malas. Nakita ko yung giant billboard nila for AU, though. Sayang di kita si Sho. :(


Anyway thanks to Kabo and Meni for indulging my inner fangirl. :D Lookie though, snow!


May nakita 'kong ready-made snowman. Stig.


Stig 'tong picture na 'to. Senti mode ako.


Haha anyway I have no idea why I can't write today. Anlamig kasi e. Hahaha. Ja, gotta go find dinner muna. Laterz.

9 comments:

Unknown said...

ang payat mo na nga.

seeing snow makes me senti. :(

Anonymous said...

If I weren't so sure that the place would be overrun by fangirls and put my life at risk (nakita mo ba ung walkway?!) I'd go take pictures para inggi... err... to show you! Yeah, that's it. Haha

yyelow_lemon said...

Jamie, inggit ako!!! Omotesando hills + Ebisu garden place!
Anyway, ang kyut ng arashi pic pero bat yung pic ni Jun kamukha ni Michael Jackson!

jMe said...

Abs: Hindi ba payat naman talaga 'ko since, I dunno, forever? (YOU'D know, haha XD) If you mean pumayat pa 'ko lalo, I dunno if that's even possible. Wag naman sana!

Kabo: I hate you. Kailangan bumalik tayo sa Harujuku pag wala yung long lines of fangirls waiting to get into Johnny's. Come on, alam ko namang gusto mo ring bumili ng stuff dun e. :D

Lesley: My thoughts EXACTLY. Michael Jackson agad naisip ko. Kaya nga sabi ko si Ohno lang saka si Sho yung kyut e, hahaha XD Lesley punta tayo sa Freestyle!!!

yyelow_lemon said...

taraaa na!! I want! I want! I want!

Ay ngayon ko lang napansin, si Ohno nakayakap na naman kay Nino! wahahaha. ano ba tong mga boys na to?!!

Anonymous said...

bat wala picture si kabo chan? =P

jMe said...

Lesley: Ugh I hate fan service. Nagseselos na 'ko e. Hahaha XD

Mike: Gusto mo mag-post ako ng solo picture ni Kabo? Yun lang meron e, hahaha XD

dulce said...

astiiiig ng picture sa ebisu garden place!! shet. @les and jme, pare-pareho blogs nyo, puno ng kaadikan. hahahaha!

jMe said...

wahahahahaha XD walang pakelamanan! pagbigyan mo na kami, ito na nga lang ang kaligayahan ng mga OFW e, hahaha XD