Yesterday, I texted a couple of people this quote that I got from Karengkeng:
Oist, sama ka samn
boracay, april 3 til april
7. Cge na... dont worry,
ako na bhala sa lahat
bsta mkasama ka ha. Pls
reply.Ü
Hay...
Sarap mangarap...
ang init kse e!Ü
Anyway predictably got a few replies from the people who read it all the way to the end, and from those who jumped the gun when they saw the word 'Bora.' Here then are the Top 5 Replies to the Bora Invite Prank Text:
5. Anak ng! Di kaagad ako naniwala men! Di ka papayagan ng nanay mo! HahaÜ
From Mike. Gagu talaga 'to, alam na di ako papayagan ni Asyon. Haha.
4. Tado ka! Muntikan n ko dun, buti n lng naalala ko ung prank b4, heto n dapat reply ko: 'Huwaat? 22o b to? Cnu cno ksma? Tska depende pa kng availabl ako d whole wk nxt wk. Kala ko b CME?'
From Sweet. Nagpalusot pa. Pero funny yung supposed reply nya, halatang biglang na-pressure, wahahaha Ü
3. May boards pa ko.
From Lassie. Oo nga naman.
2. May pasok yun eh, dapat wikend.Ü
From Jp. I don't know why I thought this, pero inexpect ko talaga na hindi mababasa ni Jp all the way through yung message.
1. Oi, libre b yan? Cno ksma?
(Reply ko: Basahin mo hanggang dulo yung message.Ü)
Haha. U got me.Ü
From Grace. Natawa lang ako. "U got me" amp, hahaha Ü
I'm bored. Obvious ba.
2 comments:
top 5 ba talaga 'to? o baka naman kaming 5 lng ang nag sayang ng piso para mag reply sayo...
XD
Ganun na din yon! Hahaha Ü
Post a Comment