
Ang itsura ko sa Memoirs '96. Dito ko natutunan na never get your hair cut one day before they take the yearbook pictures.

Ito naman ang grad pic ko nung high school. I actually like this better than my college grad pic. Mukhang inosenteng-inosente pa 'ko dito e. Anyway this didn't make it to Memoirs 2000 because I failed to specify that this was the picture I wanted to be put in the yearbook. Iba yung nilagay nila, yung may tikwas yung buhok ko. Kaya dito ko na lang ilalagay, hah.

The grad pic I actually wanted to put in Aegis 2004. Again, another picture was put instead of this because I didn't know that the black-and-white picture you order from them is the one they put. Olats.

Ito naman ang katarantaduhan that is my creative pic. It was a spur of the moment thing, posing like this, 'cause I never really planned what my "look" should be. Many people don't even get what I'm doing in this picture. Mga hangal. Haha. Anyway it could have been more creative. Hay naku. Laging nasa huli ang pagsisisi.
Ayan, maglulunch na muna ko. So much progress! Haha.Ü
6 comments:
ang ganda ng pictures mo ah!!! beatles look sobra yung grade school grad pic!!! haha! with the bangs! :) meron din akong ganun pic, hehe! uso ata dati yun e!
thanks xtiane! i had bangs for like half my life. hahaha.
di pala tayo magkamukha dati... hehe
nung gradeschool and highschool kc, tayo tayo ung buhok ko. saka gwapo ako dati eh... nyahahaha! biro lng...
anyhoo, ano ba talaga pose mo sa creative pic!?
gwapo rin naman ako dati a!
ang pose ko sa creative pic... better left to the imagination. hahaha.
hmm...kala ko si vanessa del bianco nung bata...o kaya si dawn zulueta. hahahahahaha!
Talaga!
Post a Comment